Saturday 31 July 2010

ประสบการณ์ขำๆกับ Nobody


"ต้องเจอกับตัวถึงรู้" คำนี้รู้ซึ้งเลย คือครั้งนั้นเป็นงานปีใหม่ของทางบริษัทแห่งหนึ่ง ผมก็ทำงานที่นั่นแหละ เหอๆ เขาได้จัดให้พนักงานได้ขึ้นแสดงโชว์ Oh God!! ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรหรอกเพราะทุกปีผมก็ไม่ค่อยไปแจมหรือไปมีส่วนร่วมอะไรหรอก แต่ปีนั้นมาถึงเขาเลือกผม(เลือกหรือบังคับกันแน่หว่ะ) ^^"แอบบ่น แต่ก็คิดว่าเราทำเพื่อส่วนรวมเอาน่ะ สักครั้งเหอะๆ
  • เพื่อนๆบอกว่าเมิงอย่าคิดมากไม่มีอะไรหรอกแสดงแป็ปเดียวจบ
  • เออใช่อ่ะดิเมิงไม่ได้เป็นคนแสดงเองนิ ชิ!!
  • สุดท้ายประชุมสรุปให้แสดงแบบแอ๊บแมนแล้วสุดท้ายก็ออกมาเป็นแต๋วเต้น Nobody งามม+ 
  • ซ้อมกันประมาณ 1 อาทิตย์
  • ก่อนวันแสดงเล่นประม่าไปเลย เพราะเราเป็นคนไม่ค่อยชอบแสดงออก
  • หลังจากแสดงจบเหมือนทุกอย่างโล่งจิงๆ
  • สิ่งที่ได้รับคือ ทำไปได้ไง คิดได้ไง เสียงหัวเราะ (เมิงรู้บ้างมั๊ยกรูโดนบังคับ)



แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็เป็นประสบการณ์ที่จะไม่เคยลืมเลย!!