Wednesday 27 October 2010

เพื่อนที่ชื่อว่าความเหงา

[ระบายอารมณ์]

เคยลองลับตาแล้วนึกถึงความเหงากันมั๊ย ในขณะที่ผู้คนรอบข้างมากมายแต่รู้สึกว่าตัวเอง เหงา อ้างว้าง โดดเดี๋ยว

รู้สึกว่่าช่วงนี้จะเจอบ่อย เวลาผ่าน...ไปสักพักก็หายเลยสงสัยว่าว่านี่ตรูเป็นไรฟ่ะ

                           มีเสียงหัวเราะ มีทั้งรอยยิ้มตั้งแยะและของขวัญ

                           มีฉัน มีเธอ มีเค้าทุกโมงยาม

                           มาล้อมชีวิตให้เคล้า ให้ครื้น ให้ครึก ให้โครมคราม

                           แต่ฉันยังถามตัวเองอยู่ทุกที


                           มันเหงา มันหงอยบ้างไหม มาใช้ชีวิตแค่ลำพัง

                           มาฟังตัวเองอย่างนี้

                           ที่ทั้งจะแสง จะสี และเสียงสะท้านด้วยดนตรี

                           แต่ฉันมันดูเดียวดาย


                           แต่มีอีกคนที่เป็นเพื่อนกัน

                           ทุกๆวันยังคอยเฝ้าตามฉันมา

                           เหงาเมื่อไหร่ก็ตรงมาหา ทักทายไม่มีเว้น

                           ได้พูด ได้คุย กอดคอเหมือนเดิม

                           เหมือนมาเติมตัวตนที่เราเคยเป็น

                           เพื่อนคนนี้ไม่มีใครเห็น เพราะเค้าคือ .. ความเงียบงัน

เพลงพี่โน๊ต เคยแต่งไว้ตอนเดี่ยว 1  เพื่อนที่ชื่อว่าความเหงา