Monday 16 January 2012

"คันหู" เบื่อแล้ว! เดี๋ยวนี้ต้องเจอ Grass Flip Flops ใส่แล้วอาจคัน...


หลายๆคนคงจะร้องว่าทำไมอากาศหนาวมันจากเราไปเร็วจัง หนาวๆอยู่ 2 วันกลับมาร้อน และก็หนาวๆได้วันนึงก็กลับมาเข้าสู่สภาวะปกติ(กรุงเทพฯและปริมณฑล)

นี่เองคงเป็นเหตุบอกสภาพของโลกเราตอนนี้ได้เหมือนกันว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันย่ำแย่อย่างที่สุดแล้ว จะให้กลับมาดีเหมือนเดิมคงไม่มีทาง มีแต่จะแค่บรรเทาก็พอได้ พอและเดี๋ยวยาวไปเรื่องโลกร้อนอีก

เปลี่ยนมุมกลับมาเรื่องที่น่าสนใจนี้ดีกว่า ในขณะที่อากาศก็เริ่มร้อนขึ้น ถ้าจะเดินเที่ยวไหนหล่ะก็ หลายๆคนคงต้องเลือกรองเท้าที่ใส่แล้วเบาสบายระบายอากาศได้เยี่ยมกันสักหน่อย ก็คงหนีไม่พ้นรองเท้าแตะที่ดูจะสบายและชิลสุดล่ะ


และเรื่องราววันนี้ก็มีแบบรองเท้าแตะที่ดูเท่ไม่เบา โดยตัวที่ไปเห็นมานี้เป็นทางบริษัท "KUSA" เค้าได้ตัดสินใจที่จะทำ "Grass Flip Flops" เป็นรองเท้าแตะโดยพื้นรองเท้าปูด้วยหญ้า



โดยก่อนหน้านี้ทาง Krispy Kreme เค้าก็ทำ ‘รองเท้าหญ้า’ โดยเป็นชิ้นแรกของโลกตั้งแต่ปี 2008 สำหรับคนรักการเดินบนพื้นหญ้าที่นอกจากจะแหวกแนวแล้วยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีก

Krispy Kreme 2008 

นับว่าไอเดียคนออกแบบนี่ดีมากๆเลย เราเดินไป "สวนหญ้าตลอดเวลาไม่ได้" แต่เรานำสวนหญ้ามาใส่ที่เราเดินตลอดเวลาได้ 

หลายๆคนคงอยากถามว่านี่มันหญ้าเทียมหรือป่าว??  ขอตอบว่าหญ้าจริงครับ หากดูแลดีๆรดน้ำและเล็มยอดออกบ้างก็จะใช้เดือนได้หลายเดือนเลย 

นี่มันสื่อถึงว่าอีกหน่อยเราจะไม่มีพื้นที่ที่เป็นหญ้าให้เดินเล่นรึเปล่านะ? แล้วคุณคิดอย่างไร? คุณจะสวมรองเท้าเหล่านี้หรือไม่??

หรือถ้ามองไม่แง่ลบว่าไม่อยากใส่รองเท้าแตะแบบนี้เพราะอาจจะอาการ "คันตีน" บ่อยๆได้


แหล่งอ้างอิง Design Milk

ปล.ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัททำรองเท้านี้น่ะครับ แค่นำเสนอไอเดียเจ๋งๆเพียวเท่านั้น